Header AD

สอนตั้งค่า บอท สำหรับมือใหม่

Ragnarok M: Eternal Love สอนตั้งค่า บอท สำหรับมือใหม่

เล่นกันอยู่หรือเปล่า สำหรับ Ragnarok M: Eternal Love เกม MMORPG บนมือถือในตำนานที่มีความใกล้เคียงกับ Ragnarok Online เวอร์ชั่น PC มากที่สุดตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS วันนี้ GameMonday จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าบอทอย่างละเอียด สำหรับมือใหม่ที่ งง มีคำถามในใจ ว่าบางครั้ง “ทำไมบอทมันไม่ใช้สกิล” หรือ “อยากให้บอทยืนอยู่กับทำไง” วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อนๆ ด้วย ใครที่ยังไม่ได้เล่นเกมนี้ระวังจะคุยกับเพื่อนๆ ไม่รู้เรื่องนะ

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกับตัวบอทก่อนว่า มันเป็นระบบ Auto ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาจะมานั่งเล่นเองกับมือ แต่มันก็ไม่ได้สร้างช่องว่างระหว่างผู้เล่นประจำมากนักเพราะตัวเกมจะมีระบบ Stamina ที่มีจำนวนจำกัดในการเล่นนั่นเอง วันหนึ่งแค่ 300 นาทีหรือ 5 ชั่วโมง เท่านั้น ที่จะได้รับค่าประสบการณ์เต็มๆ จากมอนสเตอร์
ซึ่งการปล่อยบอทของเกม Ragnarok M จะกดต้องกดปุ่ม ด้านขวาล่างที่เป็นรูปดาบคู่ “อัตโนมัติ” นั่นก็คือบอทของเกมนี้ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ คือเลือกตีมอนสเตอร์ทั้งในบริเวณนั้น กับเลือก แบบล็อคมอนสเตอร์ว่าจะตีตัวไหนนั่นเอง
แล้วหลายๆ คนอาจจะเกิดคำถามว่าผมกดแล้ว “ทำไมมันไม่ใช้สกิลยิงธรรมดาอย่างเดียว” นั้นเพราะว่าหลายๆ คนไม่ทราบว่ามันต้องใส่สกิลในช่องออโต้สกิลด้วย ซึ่งในตอนแรกจะมีเพียง 2 ช่องเท่านั้น แต่จะสามารถปลดล็อคได้โดยการใช้แต้มสกิลผจญภัยนั่นเอง
ซึ่งผมจะขอแนะนำว่าให้เรามาอัพหนึ่งสกิลที่สำคัญอย่างมากในการบอทสำหรับหลายๆ กรณีนั่นก็คือสกิลผจญภัยที่มีชื่อว่า  Stay Alert เป็นสกิลที่จะยืนอยู่กับที่ต่อมอนสเตอร์ไม่ขยับไปไหนเหมาะมากสำหรับพวกอาชีพโจมตีระยะไกล แต่สำหรับโจมตีระยะใกล้ต้องหาตำแหน่งที่มอนสเตอร์เกิดแล้วปล่อยมันให้มันอยู่ตรงนั้นตลอดเวลาก็ได้ไม่มีปัญหา
โดยที่ถ้าเรียนมาแล้วเราจะสามารถตั้งค่าได้จากด้านขวาล่างตั้งค่าบอทให้ติกคำว่า Stay Alert ทีนี้ตัวละครของเราก็จะไม่วิ่งไปไหนแล้วสบายๆ และนี้คือวิธีการบอทเกม Ragnarok M: Eternal Love บอกเลยว่าสายชิวก็สบายสายโหดก็จัดหนักได้แน่นอน
สอนตั้งค่า บอท สำหรับมือใหม่ สอนตั้งค่า บอท สำหรับมือใหม่ Reviewed by Unknown on พฤศจิกายน 10, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Post AD